Nên chọn vùng nào khi du học Canada 2018 – 2019?

nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-1nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-1

Xứ sở lá phong đang ngày càng thu hút một lượng lớn sinh viên quốc tế đến du học bởi môi trường sống ổn định, an toàn và nhiều chính sách ưu tiên. Nhưng nên chọn vùng nào khi đi du học Canada 2018 – 2019? Hãy cùng HRD GLOBAL – IELTS 9.0 tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Du học 2018 – 2019 tại Toronto – Bang Ontario

nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-2
Toronto đứng trong top 10 thành phố du học tốt nhất trong nhiều năm liền

Bạn nên chọn Toronto khi du học Canada 2018 – 2019 bởi đây là một trong những thành phố dễ sống nhất với mức chi phí ổn định,  hợp lý. Thành phố này dẫn đầu về lĩnh vực tài chính, dịch vụ doanh nghiệp, viễn thông, hàng không vũ trụ, nghệ thuật, xuất bản, truyền thông, giáo dục, sản xuất phần mềm, y tế, du lịch và kỹ thuật, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm lý tưởng.

Toronto là thành phố thuộc Ontario – tỉnh bang sầm uất và phát triển sôi động nhất Canada và khu vực Bắc Mỹ về kinh tế. Với cộng đồng văn hóa đa dạng, đầy cuốn hút, Toronto được GaWC xếp hạng là thành phố toàn cầu hạng Alpha và dẫn đầu thế giới về các chỉ số tài chính toàn cầu.

Nhiều năm liên tiếp, Toronto đứng trong top 10 thành phố du học tốt nhất và là thành phố mang tính quốc tế nhất dành cho học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, khu du lịch thác Niagara nổi tiếng và thủ đô Ottawa của Canada đều nằm trong địa phẩn tỉnh ban Ontario.

2.Du học Canada 2018 – 2019 tại Vancouver – Bang British Columbia

nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-3
Vancouver lọt top 10 thành phố đáng sống nhất và top 15 thành phố sinh viên tốt nhất thế giới

Vancouver là thành phố trực thuộc tỉnh bang British Columbia – cực tây của Canada. Thành phố này sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm và phát triển mạnh về Du lịch và Công nghệ.

Trong 5 năm liền, Vancouver lọt top 10 thành phố đáng sống nhất và top 15 thành phố sinh viên tốt nhất thế giới.

Vancouver là một thành phố đa văn hóa bởi 35% dân số  ở đây là dân nhập cư đến từ nhiều vùng miền khác nhau.

Được mệnh danh là “Hollywood ở phía Bắc” với nền công nghiệp điện ảnh phát triển, kết hợp với phim trường lớn chỉ sau Los Angeles và New York của Mỹ, Vancouver là điểm đến thích hợp cho những bạn du học Canada 2018 – 2019 đam mê làm phim, sản xuất chương trình, nghệ thuật.

Không chỉ vậy, Vancouver còn sở hữu hệ thống cảng biển có quy mô lớn thứ hai khu vực Bắc Mỹ (chỉ sau New York), nơi trung chuyển hàng hóa giữa châu Mỹ và các quốc gia khu vực châu Á – Thái Bình Dương, mang đến lợi thế phát triển nhóm ngành du lịch, xuất nhập khẩu.

3.Du học Canada 2018 – 2019 tại Montreal – Bang Quebec

nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-4

Du học Canada 2018 – 2019 tại Montreal, bạn sẽ được thụ hưởng nền giáo dục ưu tú với chi phí tiết kiệm hơn so với những vùng khác.

Montreal được mệnh danh là thủ đô văn hóa của Canada và là điểm đến du lịch tốt nhất do Lonely Planet bình chọn.

Chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa cộng đồng người Pháp nên Montreal được mệnh danh là Paris thứ hai.

Tọa lạc tại tỉnh bang Quebec, nơi được thiên nhiên ưu ái nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp cùng hàng trăm lễ hội hằng năm chính là cơ hội lớn để bạn khám phá văn hóa, phong tục tập quán của thành phố này.

4.Du học Canada 2018 – 2019 tại Edmonton – Bang Alberta

Edmonton là thành phố lớn thứ 6 của Canada, thủ phủ của tỉnh ban Alberta. Đây là một đô thị trẻ với chỉ khoảng gần 1 triệu dân, nổi tiếng với West Edmonton Mall, trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Bảo tàng hoàng gia Alberta, Đại học Alberta – Top 55 trường tốt nhất thế giới và Top 3 tại Canada.

Nếu bạn muốn biết thêm các chương trình du học Canada 2018 – 2019, hãy liên hệ với HRD GLOBAL – IELTS 9.0 để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Alberta là một trong 5 khu vực tốt nhất để định cư tại Canada bởi đây là một trong những nền kinh tế lớn nhất đất nước lá phong khi xếp thứ 2/24 thành phố giàu nhất thế giới, tạo nên thị trường lao động náo nhiệt và mang tính cạnh tranh cao. Alberta còn là nơi tập trung đến 90% trữ lượng dầu mỏ quốc gia, nhờ vậy mà có đến 30% sinh viên quốc tế chọn du học ngành kỹ sư, dầu khí – 1 trong 10 ngành học có tỷ lệ việc làm tốt nghiệp cao nhất khi du học Canada.

5.Du học Canada 2018 – 2019 tại Winnipeg – Bang Manitoba

nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-5

Winnipeg là thủ phủ và là thành phố lớn nhất ở tỉnh bang Manitoba. Thành phố nằm ở nơi giao nhau của song Red và song Assiniboine. Winnipeg sở hữu một nền kinh tế năng động và đa dạng về nhiều lĩnh vực như: tài chính, sản xuất thực phẩm và đồ uống, bán lẻ và du lịch.

Tỉnh bang Manitoba cò sở hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng toàn diện, chất lượng cuộc sống được đánh giá cao với mức chi phí hợp lý, có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính và thu hút nhân tài hấp dẫn nhất Bắc Mỹ.

Khi du học Canada 2018 – 2019 tại Winnipeg, sinh viên còn có cơ hội được miễn bảo hiểm y tế và được bảo vệ quyền lợi bởi luật pháp quốc tế nhằm khuyến khích phát triển giáo dục, đảm bảo chất lượng sinh viên.

6.Du học Canada 2018 – 2019 tại Halifax – Bang Nova Scotia

nen-chon-vung-nao-khi-du-hoc-canada-2018-2019-6

Halifax là một trung tâm kinh tế lớn ở miền đông Canada với số lượng các công ty dịch vụ của chính phủ và tư nhân. Bên cạnh đó, Halifax còn được biết đến vì nền giáo dục chất lượng và trường Đại học Dalhousie – top 2% đại học hàng đầu thế giới (Theo World University Rankings 2017).

Cùng truyền thống lâu đời, Nova Scotia sẽ mang đến cho sinh viên quốc tế cơ hội học thuật rộng mở ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ. Đây chính là cái nôi đào tạo bậc trung học phổ thông tuyệt vời nhất Canada. Khi tốt nghiệp trung học phổ thông tại nơi này, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ mọi điều kiện và tố chất để tự tin bước vào bất kỳ ngôi trường đại học nào.

Không những vậy, Nova Scotia còn là một trong những trung tâm thương mại mang tính cạnh tranh nhất nhì quốc gia khi có hơn 500 công ty công nghệ thông tin lớn mạnh, hơn 100 bãi biển thơ mộng và vô vàn điểm đến thú vị khác đã mang đến cho Nava Scotia lợi thế lớn nhất để phát triển nhóm ngành du lịch.

IELTS 9.0  – CÔNG TY CỔ PHẦN HRD GLOBAL

Tel:   098.1978.999 / 098.386.7757

Cơ sở 1: Nhà C5, Cổng sau ĐH Thủy Lợi, Đống đa,  Hà Nội

Cơ sở 2: Số 765 Đường Nguyễn Văn linh, Long Biên,  Hà Nội

Cơ sở 3: TT GDTX, 310-Nguyễn Lương Bằng-TP Hải Dương.

Email: hrdglobal.vn@gmail.com /  info@ieltsniner.edu.vn
Fanpage: IELTS9.0
Website: hrdglobal.edu.vn

 

Comments

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
*