IELTS9.0 tài trợ 12 suất học bổng khóa học IELTS học thuật cho cuộc thi “Economic Champion 2018”

Tối ngày 15/5/2018 vừa qua, vòng Chung kết cuộc thi Economic Champion đã diễn ra thành công tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

“Economic Champion 2018” đã diễn ra thành công tại Đại học Kinh tế Quốc dân

Với sự mệnh tạo ra một cú bứt phá ngoạn mục để các bạn sinh viên khẳng định sự nghiệp của mình, cũng như đón đầu cuộc cách mạng hội nhập với thế giới, IELTS9.0 đã trở thành người đồng hành tin cậy với đối với sinh viên các trường đại học khối ngành Kinh tế trong cuộc thi“Economic Champion 2018” do Câu lạc bộ sinh viên nghiên cứu khoa học – ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội tổ chức. Tổng giá trị tài trợ tiền mặt và hiện vật lên đến gần 130 triệu đồng triệu đồng.

Cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường đại học
Bà Lê Minh Hiếu – Chủ tịch Trung tâm Anh ngữ IELTS 9.0, mộ trong những nhà tài trợ của chương trình

Với tâm huyết của những nhà làm giáo dục, IELTS9.0 tin rằng mỗi bạn trẻ sẽ thực sự một lần biến mình thành “Nhà khoa học tài năng” thỏa sức đem niềm say mê đến với từng trải nghiệm, tạo ra nhiều ứng dung thực tế gần gũi hữu ích cho cuộc sống của chúng ta.

IELTS 9.0 là chương trình học và luyện thi IELTS bản quyền từ Trung tâm 9.0 Niner Review tại Philipines, được hội đồng Anh và IDP xếp hạng là Trung tâm luyện thi IELTS số 1 thế giới. IELTS9.0 là đơn vị có mô hình học và luyện thi hoàn toàn khác biệt, mang đến cho người học một phong cách học mới, hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn.

Comments

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
*