HỌC BỔNG 100% DU HỌC PHẦN LAN- 2021

HỌC BỔNG 100% DU HỌC PHẦN LAN- 2021

 

Du học Phần Lan cùng với chính sách hỗ trợ nhiều học bổng lên tới 100% cộng với nhiều học bổng hỗ trợ tiền sinh hoạt phí cực lớn và cơ hội được ở lại làm việc sau học tập. Các chương trình dành cho sinh viên quốc tế đều được thiết kế 100 % bằng tiếng Anh, các bài giảng, kiểm tra, sách vở liên quan đến môn học đều bằng tiếng Anh. Bên cạnh các ngành nêu trên, các trường đại học Phần Lan cũng  đào tạo rất tốt về giáo dục, khoa học xã hội, luật pháp, kinh doanh và nhân văn.

Thông tin chung

Phần Lan hiện nay đang là điểm đến du học cực kì phổ biến cho các bạn học sinh, sinh viên khi muốn lựa chọn quốc gia ở Châu Âu với mức học phí hợp lí, học bổng hấp dẫn và chi phí sinh hoạt vừa phải.

Tên chính thức Cộng Hòa Phần Lan
Vị trí địa lý Thuộc khu vực Bắc Âu. Phần Lan giáp với Thụy Điển về phía tây, Nga về phía đông, Na Uy về phía bắc và Estonia về phía nam qua Vịnh Phần Lan
Khí hậu Nhiệt độ cao nhất lên tới 25°C vào mùa hè và thấp nhất là khoảng -20°C vào mùa đông.
Thủ đô Helsinki (các thành phố lớn: Espoo, Tampere, Vantaa)
Dân số 5.538.082 triệu người
Diện tích 303.511 km2
Tiền tệ Đồng Euro
Vào EU 1995
Phần Lan được xếp hạng Là nền kinh tế sáng tạo thứ 3 thế giới, vượt xa mức trung bình của Châu Âu & Mỹ
Chính sách phúc lợi xã hội của Phần Lan rất tốt Trẻ em khi sinh ra được chính phủ trợ cấp 100 Euro/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi. Phụ nữ mang thai được 20 tuần vẫn được trả 100% lương.
Chính sách làm thêm Sinh viên quốc tế được làm thêm công việc bán thời gian tối đa 25h/tuần, làm các công việc toàn thời gian trong các kỳ nghỉ dài. Thu nhập từ 8 –15Euro/h tùy vào công việc như phục vụ hàng quán, giao báo, hái trái cây, đóng hộp thực phẩm…
Cơ hội ở lại làm việc Sau khi tốt nghiệp SV được xin visa thêm 1 năm để đi làm, có visa của Phần Lan các bạn có thể sống và làm việc tại hơn 25 nước trong khối Schengen.

 

Những lí do chọn du học ở Phần Lan:

Số lượng sinh viên quốc tế.

Theo thống kê, các trường ở Phần Lan cung cấp hơn 400 khóa học bằng tiếng Anh cho các bậc cử nhân và thạc sĩ tại 13 trường đại học nghiên cứu và 23 trường đại học ứng dụng ( Với hơn 20,000 sinh viên quốc tế và đa phần là sinh viên đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Nga. Sinh viên Việt Nam hiện tại ở Phần Lan vào khoảng hơn 2000 sinh viên – chiếm khoảng 10%.

Các trường đại học hàng đầu thế giới.

Phần lan có 6 trường đại học nằm trong Top 500 thế giới trên bảng xếp hạng của The Times Higher Education năm 2020 bao gồm: trường đại học Helsinki ( hạng 96), đai học Aalto ( hạng 184), đại học Oulu ( hạng 251), đại học Tampere ( hạng 251), đai học Turku ( hạng 351), đại học Eastern Finland ( hạng 401).

Ngành học đa dạng bằng tiếng Anh.

Điều đặc biệt hơn là nhiều trường đại học hàng đầu Phần Lan tập trung vào nghiên cứu nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống. Ví dụ, Đại học Tampere có rất nhiều trung tâm nghiên cứu xem xét các bệnh nan y khác nhau như ung thư, bệnh celiac, bệnh bạch cầu, v.v. Điều này tạo nên sự khác biệt và thu hút mạnh mẽ của Phần lan so với các quốc gia khác ở Bắc Âu.

Chương trình học bổng hấp dẫn, chi phí sinh hoạt hợp lí.

Học bổng: Theo Tổ chức OECD (Organization Economic Cooperation and Development), Phần Lan là nước thành công nhất thế giới trong nền giáo dục. Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này. Chính vì vậy, Phần Lan cung cấp các gói học bổng cực kì hấp dẫn để hỗ trợ sinh viên quốc tế.

Học phí sẽ giảm mạnh khi các chương trình học bổng du học Phần Lan hấp dẫn của các trường, giá trị học bổng có thể lên đến 100% học phí đối với các trường như: Đại học Aalto, Đại học Công nghệ Tampere, Đại học Helsinki Metropolia, Đai học Karelia,…

Thiên nhiên hùng vĩ, trong lành và đặc sắc

Nếu bạn yêu thiên nhiên, thì Phần Lan là nơi tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như trượt nước, lướt ván diều trên những hồ nước đóng băng, trải nghiệm cực quang cực kì đặc sắc; ghé thăm làng ông già Noel ở tỉnh Rovaniemi. Trải nghiệm “văn hóa” tắm hơi nổi tiếng của người Phần Lan…Với dân số 5,3 triệu người, khắp đất nước Phần Lan có 3,3 triệu phòng tắm hơi, khắp nơi từ nhà riêng, văn phòng, nhà máy, trung tâm thể thao, khách sạn, tàu và sâu dưới mặt đất trong hầm mỏ.

Hệ thống giáo dục Phần Lan

Nhập học: Cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 hàng năm. Một số trường ứng dụng như Centria, LAB có tuyển bậc cử nhân tháng 1.

Nộp đơn: Mở cổng https://studyinfo.fi/wp2/en/ vào tháng 1 hàng năm đối với kì nhập học tháng 8,9 và tháng 9,10 đối với kì nhập học tháng 1.

Đại học nghiên cứu

Đại học ứng dụng

1.       Bậc cử nhân: Cử nhân 3 năm + 2 năm thạc sĩ

2.       Yêu cầu: SAT 1/2, một số trường yêu cầu Ielts

3.       Học bổng 50%-100%, 100%+ sinh hoạt phí

4.       Các ngành học: Kinh tế, Khoa học, nghiên cứu.

5.       Link tìm hiểu thông tin trường: Click here

1.          Bậc cử nhân: Cử nhân 3,5 – 4 năm

2.          Yêu cầu: 80% thi đầu vào, 20% xét điểm SAT 1

3.          Các khôi ngành chính: Kinh tế, Kỹ thuật, điều dưỡng, Nhà hàng khách sạn, Game design, BIT

4.          Học bổng: 20%-70%

5.       Link thông tin trường: Click here

Cách tự nộp đơn apply du học Phần Lan 2021: Click here Cách tự apply đại học ứng dụng tại Phần Lan: Click here
    1. Bậc thạc sĩ: GPA 7.0, tốt nghiệp đúng chuyên ngành, Ietls 6.5
    2. Học phí: từ 8000E -15000/ năm
    3. Học bổng: 50%-100%, học bổng sinh hoạt phí lên đến 7000E
    4. Các ngành học: đa dạng ngành Click here
    1. Bậc thạc sĩ: TN đại học, có 3 năm kinh nghiệm làm việc cùng chuyên ngành
    2. Các ngành học: đa dạng ngành
    3. Học phí từ 8000E-15000E/năm
    4. Link tìm hiểu: Click here
Cách tự nộp đơn apply du học Phần Lan 2021 hệ thạc sĩ: Click here Cách tự nộp đơn apply du học Phần Lan 2021 hệ thạc sĩ đại học ứng dụng: Click here

 

1.Học bổng đại học Tampere

    • Học bổng 50 – 100% học phí dành cho chương trình Thạc sỹ trong 2 năm
    • Học bổng toàn cầu 2 năm chương trình thạc sỹ dành cho một số sinh viên suất xắc bao gồm: 100% học phí + 7000 E sinh hoạt phí

* Để đủ điều kiện nhận học bổng trong năm thứ hai, bạn phải đạt được ít nhất 55 tín chỉ

* Nếu Sinh viên không được cấp học bổng trong kỳ xét tuyển đầu vào, nhưng sinh viên hoàn thành đủ 65 tín chỉ ECTS với GPA không dưới 3/5, những sinh viên đó có thể xin học bổng 50% học phí cho năm thứ hai.

2.Học bổng EDUFI

Cơ quan Giáo dục Quốc gia Phần Lan (EDUFI) trao tặng học bổng cho sinh viên quốc tế, sinh viên sau khi tốt nghiệp, các nhà nghiên cứu (sau đại học hoặc sau tiến sĩ), giáo viên và nhân viên hành chính của các trường đại học.

3.Học bổng đại học LUT Phần Lan

    • Học bổng 50% học phí: Hỗ trợ 50% học phí
    • Học bổng 100% học phí: Hỗ trợ 100% học phí
    • Học bổng toàn phần: Bao gồm 100% học phí trong Chương trình Thạc sĩ 2 năm cộng với chi phí sinh hoạt là 600 EUR / năm

4.Học bổng đại học Helsinki

    • Tài trợ hoàn toàn (Học phí + 10.000 EUR)
    • Trợ cấp toàn bộ học phí
    • Học phí dao động từ 13.000 đến 18.000 Euro.

Thời hạn của học bổng là hai năm. Đối với tất cả các học bổng, sinh viên được yêu cầu học toàn thời gian để đáp ứng các yêu cầu của học bổng. Sau năm học đầu tiên, tiến độ học tập của bạn sẽ được kiểm tra và tùy thuộc vào sự tiến bộ của bạn, học bổng sẽ được tiếp tục.

 

Ai đủ điều kiện?

Tất cả các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

    • Bạn đủ điều kiện cho chương trình Thạc sĩ tại Đại học Helsinki.
    • Bạn phải đóng học phí: Công dân của các quốc gia không thuộc EU / EEA không có hộ khẩu thường trú trong khu vực EU / EEA phải đóng học phí. Bạn có thể kiểm tra Câu hỏi thường gặp trên trang web Studyinfo để biết liệu bạn có bắt buộc phải trả học phí hay không.
    • Bạn đáp ứng các yêu cầu để được cấp thị thực nhập cảnh và giấy phép cư trú vào Phần Lan.
    • Bạn đã đạt được kết quả xuất sắc trong các nghiên cứu trước đây của mình và có thể chứng minh điều này trong đơn đăng ký của bạn.

5.Học bổng đại học Aalto

50% -100% học phí

Liên hệ tư vấn tại đây!

Comments

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
*