IELTS là gì?

IELTS là gì?

IELTS là hệ thống khảo sát Tiếng Anh quốc tế do 3 tổ chức giáo dục lớn của thế giới sáng lập và sở hữu là ĐH Cambridge, Hội đồng Anh (British Council- BC), Tổ chức Giáo dục IDP (International Development Program) của Úc.  IELTS đánh giá khả năng thành thạo Tiếng Anh thông qua 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết dành cho mục đích học tập, làm việc và định cư tại các nước nói tiếng Anh như là ngôn ngữ chính.

IELTS là một trong những công cụ khảo sát tiếng Anh phát triển mạnh nhất hiện nay. Hàng năm, có trên 3 triệu thí sinh thi IELTS với mục đích du học, định cư hay xin việc làm. IELTS đã được hơn 10.000 cơ sở đào tạo và được tổ chức tại 135 quốc gia.  Trong thực tế, IELTS là chứng chỉ tiếng Anh duy nhất được chấp nhận cho mục đích nhập cư bởi tất cả các quốc gia có yêu cầu.

Người thi có thể lựa chọn giữa hai hình thức:

IELTS Học thuật (IELTS Academic) dành cho học viên  muốn học ở bậc đại học, sau đại học.

 IELTS Tổng quát (IELTS General Training)  dành cho người muốn tham gia những khóa học nghề, tìm việc làm, hoặc vì mục đích di cư.

 

Có 3 nơi học viên có thể đăng kí thi là Cambridge, BC, và IDP. Thời gian thi IELTS khoảng 3 tiếng trên 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Kết quả thi IELTS có hiệu lực trong thời gian 2 năm, có thang điểm từ 0 đến 9, tối đa là 9.0 và điểm IELTS được tính trung bình của cả 4 kĩ năng.

 

Hàng tháng đều có các đợt thi IELTS quốc tế và có kết quả chỉ sau 13 ngày.

 

Để có kết quả như mong muốn trong kỳ thi IELTS, bạn có thể đến trung tâm luyên thi chuyên nghiệp  IELTS 9.0 với 100% giáo viên nước ngoài, tiết kiệm thời gian và tiền bạc tại đây

Comments

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
*